THUỐC ĐẶC TRỊ BỆNH VIÊM XOANG BẰNG ĐÔNG Y


BỆNH VIÊM XOANG LÀ MỘT CĂN BỆNH MÃN TÍNH -KHÓ LÀNH


Bệnh viêm xoang
Viêm xoang là tình trạng viêm nhiễm ở một hoặc nhiều khoang rỗng nằm trong khối xương mặt có liên quan chặt chẽ đến hốc mũi. Khi bị cảm cúm, các xoang trở nên viêm tắc, phù nề và ngăn trở khả năng thông tháo dịch nhầy ra mũi. Điều này dẫn đến sung huyết mạch máu xoang và nhiễm trùng xoang.

Bệnh viêm xoang gây ra những tác hại rất lớn. Nhiều người dùng thuốc Tây y nhưng không thể chữa trị được bệnh và gây ra những biến chứng khác.


Có bao giờ bạn cảm thấy thật sự lo lắng vì hàng ngày phải uống thuốc để làm dịu bớt các hai triệu chứng trên?

Có bao giờ bạn rất mệt mỏi vì đến hẹn lại lên bạn phải đến bệnh viện để khám với toa thuốc. Tháng nào cũng như nhau vì cứ hễ bạn ngưng thuốc là y như rằng bệnh viêm xoang lại tái diễn

 Bạn cũng biết những tác dụng phụ của thuốc Tây chữa viêm xoang đều ít có tác dụng, nếu dùng lâu dài là rất nguy hiểm cho cơ thể bạn


Trị lành bệnh viêm xoang mà không phải uống thuốc là một tin vui lớn cho những phụ huynh có con bị viêm xoang. Một người mẹ đã tâm sự với tôi rằng: “Mỗi ngày cho con uống thuốc, thấy cháu khóc lóc, giãy giụa tôi cảm thấy mình ác với con quá. Tôi biết thuốc Tây có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng lớn đến gan của cháu nhưng thật sự là không còn cách nào khác. Nhìn cháu bị đau đầu, chóng mặt, như thế tôi cũng không biết làm sao”.

BỆNH VIÊM XOANG GÂY RA NHỮNG TÁC HẠI GÌ?

Bệnh viêm xoang, nếu chủ quan để lâu không chữa có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm xoang mà bạn không lường trước được.


Viêm họng: Nếu nặng hơn, viêm xoang còn có thể dẫn đến viêm họng mãn tính đi kèm các triệu chứng như là: đỏ, ngứa, có đờm và mủ.

Loạn cảm họng: Viêm đường hô hấp dưới: bệnh gây các triệu chứng như: ho, khó thở. Bệnh không thể điều trị hết hẳn nếu viêm xoang chưa được phát hiện và bị đẩy lùi.

U lành thanh quản: Đối với những người lấy giọng nói làm công cụ dùng để lao động như giáo viên, mc, ca sĩ… thì việc bị khàn giọng hay mất tiếng do viêm xoang là một nỗi ám ảnh..

Giảm thị lực: Có rất nhiều người đột nhiên bị giảm thị lực hoặc thậm chí mù mà không biết nguyên nhân đó là do bệnh viêm xoang gây ra.

Đau nhức về xương: Biến chứng thường gặp nhất là viêm cốt thùy xương trán hay xương hàm trên do viêm tắc mạch máu ở xương.

Biến chứng ở tai: Viêm xoang mãn tính, mủ chảy từ lỗ mũi sau xuống vòm họng luôn đọng lại ở lỗ vòi tai, khi khịt khạc mủ qua lỗ vời tai lên hòm tia nền gây viêm tai giữa.

Bị bệnh này bạn phải ăn uống thì phải kiêng kem đủ thứ, bạn không được ăn nhiều món khoái khẩu. Cứ lỡ quên, ăn phải các món ăn gây kích ứng ngay lập tức cơ thể bạn sẽ lên tiếng.


GIẢI PHÁP NÀO CHO NGƯỜI BỊ VIÊM XOANG?


Bác sỹ thường nói những người bị bệnh viêm xoang rất khó chữa dứt,  thường thì phải sống chung suốt đời với bệnh. Điều này làm nhiều bạn rất lo lắng và thậm chí rất bi quan. Tuy nhiên có thực sự như vậy hay không?
Vẫn có rất nhiều người bị viêm xoang  lành bệnh bằng những bài thuốc Nam gia truyền tuy đơn giản nhưng có tác dụng hết sức tuyệt vời. Có một bệnh nhân là bác sỹ, bị viêm xoang sau khi dùng bài thuốc Đông Y chữa bệnh viêm xoang  khoảng 1 - 3 tháng (chữa lành hẳn). Họ tâm sự rằng: “Mặc dù đang trong quá trình chữa bệnh nhưng tôi thấy thành công lớn nhất là tôi không phải uống hay tiêm thuốc vào cơ thể mỗi ngày. Trước đây cứ hai tuần tôi phải chích thuốc một lần, tôi biết điều này là quá nguy hiểm nhưng tôi đã bị toàn thân, không tiêm thuốc và uống thuốc thì không thể nào chịu được”. 

Hết bệnh, hết viêm, không đau đầu chóng mặt, ăn những món ngon, để sống tự tin, khỏe mạnh, là điều mà bênh nhân viêm da cơ địa nào cũng mong muốn.


Và BÀI THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN CHỮA TẬN GỐC VIÊM XOANG
                                     
Chính là vị cứu tinh của bạn.


Bài thuốc được làm từ các loại thảo dược từ thiên nhiên, theo Đông y nên rất lành và không gây cho bạn bất kỳ tác dụng phụ nào.

Chúng tôi xem khả năng và có các dạng chữa linh đôn cho bạn như: uống thuốc sắc, xông hơi, xông khô, bấm huyệt, châm cứu, luyện khí công .. hay kết hợp các dạng đó cho bạn chữa nhanh hơn.  

Chúng tôi có thuốc cho trẻ nhỏ đến các nhân viên văn phòng, người cao tuổi đều dùng được và chữa khỏi bệnh. 

Điểm đặc biệt và nổi bật nhất của bài thuốc Đông Y gia truyền trị bệnh viêm xoang chữa cho hàng ngàn bệnh nhân suốt 30 năm nay  và là  TRỊ DỨT BỆNH HOÀN TOÀN, KHÔNG TÁI PHÁT DAI DẴNG


Đối với những người bị bệnh lâu năm thì không mong muốn nào hơn. Thoát khỏi sự đeo bám của bệnh tật giúp cuộc sống của bạn hoàn toàn bước qua một trang mới sáng hơn, hứng khởi hơn, tự tin hơn, và thoải mái hơn nhiều.

Chấm dứt những ngày đến bệnh viện chen lấn đầy mệt mỏi và không còn cảnh hàng tháng phải ngậm ngùi bỏ ra một khoản tiền chi phí không nhỏ bạn phải dành ra cho công việc duy trì tình trạng bệnh, kìm hãm bệnh để không bị bệnh nữa.

DƯỚI ĐÂY LÀ TÂM SỰ  BỆNH NHÂN  ĐÃ CHỮA LÀNH

  Chị Thu, Gò Vấp cho biết

“ Sau hơn một tháng uống thuốc đều đặn mà Lương y căn dặn, triệu chứng bệnh hết hoàn toàn,sức khỏe tiến triển rõ rệt. Nét mặt cô em gái tôi như trẻ ra hàng chục tuổi. Cô mừng vì thoát được khỏi căn bệnh đã làm cô khổ sở hàng chục năm qua. Đó là câu chuyện mà tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bất cứ ai cũng có trường hợp trên hãy liên hệ theo hình thức dưới đây để biết thêm những thông tin quý báu nhé:”


Hàng ngàn bệnh nhân đã chữa bệnh viêm xoang đạt được kết quả ngoài mong đợi. Bây giờ đến lượt bạn. Hãy click nút ĐĂNG KÝ để sở hữu ngay bài thuốc quý này.

BẠN DÙNG THUỐC Ở ĐÂU?


Đây là bí quyết do nhà thuốc Kỳ Lân Đường của chúng tôi để chữa bệnh  viêm xoang bằng phương pháp Đông Y.


Điều trị bằng phương pháp hít thuốc: Hít bằng hơi khí thuốc được tán thành bột, quấn lại như điếu thuốc và đốt một đầu sau đó dúng phễu giấy đặt vào một bên lỗ mũi và một bên còn lại hít thuốc vào trong mũi thật lâu

Điều trị bằng phương pháp bôi thuốc: là dùng bài thuốc nấu bôi vào bên trong mũi.

Sức liệu pháp: Kích thích mũi bằng cách như thổi thuốc bột vào mũi bằng cách như thổi thuốc bột vào mũi hoặc hít bột thuốc vào mũi khiến cho hắt hơi để khỏi bệnh

Xung dược liệu pháp: là phương pháp  khi thuốc đã tán thành bột tinh chất, dùng ống trúc hoặc ống giấy thổi thuốc bột vào trong mũi.

Trình dược liệu pháp: Nấu thuốc ở dạng dung dịch nhỏ vào trong mũi.

Trị viêm xoang bằng cách châm cứu



Tùy theo mức độ viêm xoang của đối tượng bệnh nhân mà Kỳ Lân Đường có những loại thuốc đặc trị riêng rất hiệu quả.


LƯƠNG Y NGUYỄN KIẾN THỨ LÀ AI ?


Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Kỳ Lân Đường được sáng lập bởi Lương Y Đào Mạnh Khiêm - Nguyễn Kiến Thử với trên 30 năm hoạt động.  Và có nhiều kinh nghiệm khám và chữa trị nhiều căn bệnh hiểm nghèo, có nhiều bài thuốc quý chữa trị bệnh có hiệu quả.

Trải qua hai thế hệ đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu, luôn luôn được bệnh nhân tin tưởng. Phòng chẩn trị chúng tôi luôn mong được toàn tâm toàn ý, toàn lực khám và điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Đặc biệt phòng chẩn trị chúng tôi khám, tư vấn bệnh, châm cứu, bấm huyệt miễn phí cho bệnh nhân.

Lương y Nguyễn Kiến Thử có nhiều bằng cấp Chứng chỉ hành nghề y do Bộ Y tế hoặc Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây gọi tắt là Sở Y tế) cấp cho cá nhân có đủ điều kiện theo quy định của Pháp lệnh. Qua nhiều năm kinh nghiệm đã chữa không biết bao nhiêu bệnh nhân khỏi bệnh.

Phòng chẩn trị Kỳ Lân Đường được chính quyền và y tế cho phép, cơ sở chữa bệnh đó phải được cơ quan kiến trúc công nhận đủ điều kiện an toàn, cơ quan y tế công nhận những nơi khám bênh, chữa bệnh, bào chế, bốc thuốc đủ điều kiện vệ sinh; chỗ phòng đợi cần có ống nhổ, thùng rác.


BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI DÙNG BÀI THUỐC ĐÔNG Y Ở KỲ LÂN ĐƯỜNG?




Bạn được tư vấn rất kỹ trước khi mua thuốc để xác định bệnh của bạn đã tiến triển tới đâu.

Bạn được gia thuốc tận nhà kể cả bạn ở bất cứ đâu, miễn bác sỹ đã xác định bạn đang bị viêm xoang


Khi dùng bài thuốc, không ảnh hướng đến bất cứ kế hoạch nào, dù nhỏ hay lớn của bạn.


   Mong muốn chia tay vĩnh viễn với bệnh viêm xoang  chắc chắn nằm trong tầm tay của bạn. Đây là cơ hội của bạn. Bạn có lành bệnh hay không là do bạn tự quyết định



Đối với cơn ác mộng kéo dài ít nhất là vài ba tháng đến vài ba năm, bài thuốc gia truyền này là vô giá của chúng tôi dành cho bạn.

Nếu bạn cam kết có thể làm theo các chỉ dẫn sử dụng và kiêng một số món ăn cũng như tiếp xúc trực tiếp với hóa chất thì bạn đã đủ điều kiện mua và sử dụng BÀI THUỐC GIA TRUYỀN CHỮA BỆNH viêm xoang cúa Kỳ Lân Đường.

Click ĐĂNG KÝ để đặt thuốc. Vì đây là bài thuốc Đông Y với các nguyên liệu rất khó tìm kiếm. Hơn nữa, làm Đông Y phải khám trực tiếp cho từng người  không có thể theo dạng thuốc công nghiệp đươc. Chúng tôi sẽ ưu đối với những bạn có đăng ký đặt khám chữa bệnh ngay  tại đây.



THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI LƯƠNG Y THỬ

PHÒNG CHẨN TRỊ Y HỌC CỔ TRUYỀN KỲ LÂN ĐƯỜNG

ĐỊA CHỈ: 26/11, ĐƯỜNG SỐ 21, P8, QUANG TRUNG, GÒ VẤP, TPHCM

Hotline: 090.888.1948

WEBSITE: www.kylanduong.com.vn - www.kylanduong.com - www.kylanduong.net

Email: kylanduong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét